Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Chiến dịch " hủy bỏ tượng đài Hồ Chí Minh " tại Montreuil (ngoại ô Thủ Đô Paris).


Kính thưa quý anh chị .

Câu Lạc Bộ Phối Hợp Công Tác Paris đang vận động chiến dịch " hủy bỏ tượng đài Hồ Chí Minh " tại Montreuil (ngoại ô Thủ Đô Paris).

Đây là một trong những bước đầu tiên: Viết lá thư đến bà Thị Trưởng Montreuil (Bà Dominique Voynet).

Hội đồng thị xã sẽ họp lần tới ngày 28/1/2010 và sau đó là ngày 8/2/2010.
Vì thế chúng tôi dự định xin chữ ký cấp tốc để có thể gửi lá thư đi vào ngày 2/1/2010 để hội đồng thị xã duyệt xét vào kỳ họp sắp tới.

Hiện chúng tôi cố gắng vận động cả bên người Pháp và nhất là cư dân tại vùng Montreuil. Nếu chúng ta thành công trong công tác này thì đó sẽ là một cú sốc cho tòa đại sứ VN tại Pháp. Chúng tôi rất mong các Anh Chi Em tiếp tay chúng tôi trong công tác này bằng cách :

1- Ký tên và gửi trả về cho chúng tôi qua email :

caulacbophoihopcong tac..paris@ gmail.com ( chỉ cần tên họ, thành phố cư ngụ và email )

2- Phổ biến rộng rãi email này đi cho các đồng hương.

Chân thành cám ơn quý Anh Chị Em và kính chúc quý Anh Chị Em một Giáng Sinh an lành và một năm mới an khang, thịnh vượng.

Kính chào
Câu Lạc Bộ Phối Hợp Công Tác _Paris

Người chuyển: Nguyễn Quốc Nam

PS: Hiện công tác này cũng đã có 1 vài hội đoàn thực hiện song song với
chúng tôi. Nhưng càng nhiều người, nhiều hội đoàn lên tiếng thì càng tốt.
Như thế càng tạo thêm nhiều áp lực, cơ hội thành công càng lớn.

Không có nhận xét nào: